BEHONEX “THẮNG LỚN” TẠI NGÀY HỘI CHỢ “GIA ĐÌNH VÀ TUỔI THƠ” 2019

Thứ tư, 03/07/2019, 13:29 GMT+7
  • 10:30, 28/03/2016
  • 6918
  • 10 bình luận

BEHONEX “THẮNG LỚN” TẠI NGÀY HỘI CHỢ “GIA ĐÌNH VÀ TUỔI THƠ” 2019

Khung cảnh người tiêu dùng tấp nập, trên tay cầm sẵn phiếu ưu đãi 15% khi mua sản phẩm để mua các sản phẩm mật ong chất lượng cao Behonex, Behoney tại gian hàng đã tạo ra một nét rất lạ và hiếm thấy của ngày hội Gia đình và tuổi thơ” được tổ chức tại CLB TDTT Rạch Miễu, TP.HCM ngày 28/6/2019 vừa qua.

Suýt hết hàng sau hơn 30 phút bán hàng

Theo kế hoạch, chương trình bán hàng có quà tặng và khuyến mại dự kiến diễn ra vào lúc 8g, nhưng ngay từ sáng sớm, gian hàng mật ong Behonex đã có rất đông khách hàng chờ đợi để sở hữu sản phẩm, các nhân viên Behonex nhận thấy có dấu hiệu suýt hết hàng sau khoảng 30 phút ngày hội mở màn, đối với một số sản phẩm mới như mật ong tắc Behoney, mật ong nướng thịt, sữa ong chúa

Behonex_Stamping_Rach_Mieu_01

Nhiều người tiêu dùng tham gia chương trình mua hàng có quà tặng của thương hiệu Behonex tại ngày hội chợ “Gia đình và tuổi thơ”

Những nhân viên tư vấn sản phẩm và bán hàng của Behonex hoạt động liên tục, tất bật với việc mời dùng thử sản phẩm bán hàng bởi rất nhiều các sản phẩm được Behonex sản xuất trong nước hay xuất khẩu được người tiêu dùng tranh nhau đặt mua.

Nhiều người đã xếp hàng và tỏ ra sốt ruột khi chưa đến lượt mình mà hàng thì sắp hết. Theo chị Trần Thu Hoa ở quận Phú Nhuận đến tham quan và mua sắm tại ngày hội, ngoài thị trường mua một sản phẩm cùng loại có đắt hơn chút đỉnh, và phải đi nhiều cửa hàng mới mua đủ số lượng chị cần, nhưng tại đây giá bán rất “mềm”, lại có quà tặng, không lo bị hàng giả, hàng nhái. “Tôi mua 3 loại mật ong, mỗi thứ vài hũ để về làm quà. Tôi sẽ mua tiếp”, chị Hoa nói.

Quãng 10g là thời điểm có nhiều người tham gia hội chợ nhất, sau khi thấy khách hàng thích thú với việc dùng thử sản phẩm mật ong tắc Behoney và quyết định mua do giá phải chăng, những nhân viên tiếp thị Behonex quyết định gia tăng thêm các phần quà tặng cho khách hàng, kể cả khách mua với giá trị chỉ vài chục nghìn đồng, nhất là chương trình “mua 2 ly mật ong tắc Behoney 500ml đ0ược tặng 1 ly mật ong tắc 400ml”. Nghe thông tin như vậy, khi chương trình vừa mới diễn ra, những sản phẩm mật ong thiên nhiên, mật ong hoa cà phê, mật ong hòa nhãn, mật ong sữa chúa… cũng được người tiêu dùng mua gần hết, khiến đội ngũ phục vận chuyển phải làm việc hết công suất mới có đủ hàng để tiếp tục phục vụ người đi mua sắm tại ngày hội.

 Mật ong có thương hiệu thu hút người tiêu dùng

Công ty Cổ phần Ong mật TP.HCM, chủ sở hữu thương hiệu mật ong nổi tiếng Behonex, Behoney, đơn vị đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn… luôn biết cách mang đến ngày hội mua sắm tiêu dùng này nhiều sản phẩm như chất lượng cao và phù hợp với túi tiền của khách hàng và phải liên tục “châm” thêm hàng để đáp ứng nhu cầu của người mua.

Theo điều tra “bỏ túi” người tiêu dùng của các nhân viên tiếp thị của Behonex, chính yếu tố nguyên liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giá bán được niêm yết minh bạch, luôn có chương trình ưu đãi khách hàng và tư vấn sử dụng tận tình… là các yếu tố khiến Behonex “được lòng” người mua. Với thị trường mật ong hiện nay còn lẫn vào đó rất nhiều sản phẩm không rõ xuất xứ, tên tuổi nhà sản xuất… thì yếu tố chọn mua các sản phẩm “có thương hiệu” đã tạo nên lợi điểm mà Behonex đã sở hữu.

behonex_stamping_rach_mieu_04

Khách hàng được dùng miễn phí nước mật ong tắc thanh mát của thương hiệu Behoney

Chị Trúc Ngà, phụ trách kinh doanh khu vực miền Nam của Behonex, có mặt tại ngày hội cho biết, trong thời điểm diễn ra chương trình bán hàng, doanh nghiệp bán được hơn vài trăm sản phẩm, cho thấy sức mua của người tiêu dùng là rất lớn. Nhiều sản phẩm của Behonex lần đầu tiên được giới thiệu tại ngày hội cho các thượng đến  “nhí”  như nước mật ong tắc Behoney dù là sản phẩm mới, song các nhân viên tiếp thị đã liên tục mời khách hàng dùng thử và tặng sản phẩm miễn phí, nên dù còn lạ, song không chỉ nước mật ong tắc và các sản phẩm khác của Behonex nhanh chóng chiếm được cảm tình và được người tiêu dùng đón nhận và truyền tai nhau mua về sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Sáng, ngụ tại quận 3, TP.HCM, tay dắt cháu nhỏ, tay ôm túi sản phẩm mới mua, hỏi rằng, khi nào công ty lại tham gia mời khách háng dùng thử và bán háng trợ giá để bà rủ thêm nhiều bạn bè hay bà con cùng đi. Bà cũng nói rằng, cháu nội của bà cũng như nhiều em bé khác rất thích thú khi được tặng bong bóng, quạt giấy, được uống nước mật ong tắc miễn phí sau khi vui đùa thấm mệt, và bà nói rắng đây là những cảm nhận để có thể thân quý và tin dùng mật ong Behonex nhiều hơn vào mỗi ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình mời dùng thử bán hàng của thương hiệu Behonex tại ngày hội chợ “Gia đình và tuổi thơ” 2019.

Behonex_Stampling_Gia_dinh__Tuoi_tho

Các bài viết liên quan:

https://www.behonex.vn/vn/ron-rang-ngay-hoi-tu-van-tieu-dung-san-pham-mat-ong-behonex.html

https://www.behonex.vn/vn/behonex-tai-tro-chuyen-du-khao-ve-ben-tre-2019-cua-clb-honda-67-sai-gon.html

 

 

Ý kiến bạn đọc