BEHONEX TÀI TRỢ GIẢI GOLF CLB DOANH NHÂN 2030

Thứ tư, 02/10/2019, 10:24 GMT+7
  • 10:30, 28/03/2016
  • 6918
  • 10 bình luận

BEHONEX TÀI TRỢ GIẢI GOLF CLB DOANH NHÂN 2030 

Nằm trong hệ thống Đại hội thể thao doanh nhân Olympic 2030 lần thứ V - 2019, "Giải golf cup Manager" được tổ chức vào ngày 1/10/2019 tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM là hoạt động thể thao hấp dẫn thu hút sự quan tâm của giới doanh nhân. Đồng thời, cũng là dịp để doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện thể lực. Đây là giải golf có uy tín thường niên của CLB Doanh nhân 2030 được tổ chức hàng năm, quy tụ những golfer là các doanh nhân trong và ngoài CLB Doanh nhân 2023, các nhà lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà ngoại giao...

img-01

Giải golf là cơ hội để giao lưu, kết nối giao thương

Nhãn hàng mật ong xuất khẩu BEHONEX export của Công ty Cổ phần Ong mật TP.HCM - BEHONEX Corp tự hào tài trợ sản phẩm nước giải khát mật ong tắc BEHONEY và phần thưởng cho 7 golfer ở giải đấu này! Đây cũng là “cú bắt tay” đầu tiên của bộ môn golf CLB Doanh nhân 2030 với thương hiệu mật ong BEHONEX để mang đến cho giới mộ điệu một giải đấu thu hút hơn 150 golfer là doanh nhân tham gia tranh tài.

img-02

Thương hiệu mật ong thiên nhiên Behonex tham gia tài trợ cho giải đấu hấp dẫn này

Trước thời gian thi đấu, các golfer đã có dịp trải nghiệm những cảm giác ngọt ngào của những ly mật ong tắc mát lạnh, tìm hiểu về nghề nuôi ong và sản phẩm mật ong do Behonex Corp sản xuất ngay tại địa điểm tổ chức giải đấu. Những ly mật ong tắc mát lạnh cũng đã theo chân các golfer qua từng chặng thi đấu, góp phần tạo thêm cảm giác giải khát, hưng phấn cho những người đam mê bộ môn thể thao thú vị này.

img-03

Hào hứng với mật ong tắc Behoney!

Đêm Gala và lễ trao giải cũng diễn ra vào tối cùng ngày tại sân golf Tân Sơn Nhất. Tại đây, các golfer đã có những khoảng thời gian thư giãn với những hoạt động thú vị, và cùng thưởng thức các thức uống chế biến từ mật ong của thương hiệu BEHONEX.

img-04

Mật ong xuất khẩu Behonex được chọn làm quà tặng cho các golfer

Thành lập năm 1976 và qua hơn 43 năm hình thành và phát triển, BEHONEX Corp đã khẳng định vị thế trong ngành sản xuất và kinh doanh mật ong và các sản phẩm từ ong mật trên thị trường trong nước, châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Các sản phẩm công ty ngày càng trở nên thân thiết trong tâm trí người tiêu dùng. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mật ong hàng đầu Việt Nam, BEHONEX Corp luôn không ngừng sáng tạo, cải tiến và đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

Ý kiến bạn đọc