BEHONEX TRONG BẢN HÒA CA KẾT NỐI NÔNG DÂN VÀ DOANH NGHIỆP

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:26 GMT+7
  • 10:30, 28/03/2016
  • 6918
  • 10 bình luận

BEHONEX TRONG BẢN HÒA CA KẾT NỐI NÔNG DÂN VÀ DOANH NGHIỆP

Sáng ngày 19/7/2019, Diễn đàn “Kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông sản Hợp tác xã phía Bắc và tỉnh Đồng Tháp tại TP.HCM” diễn ra tại Trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn 2 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá các mô hình chuỗi sản xuất – tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn, chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn hội nhập quốc tế. Công ty Cổ phần Ong mật TP.HCM BEHONEX CORP, chủ sở hữu các nhãn hiệu mật ong Behonex, Behoney được mời tham gia quảng bá sản phẩm trong sự kiện này.

img-07192019-min
Rất đông đại biểu đã ghé lại khu vực trưng bày của BEHONEX CORP để dùng thử và tìm mua sản phẩm mật ong có lợi cho sức khỏe

Tại diễn đàn, ông Trần Thanh Nam, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phát biểu gợi mở một số vấn đề quan trọng của nông sản Việt, với sự liên kết của nhà nông và các nhà doanh nghiệp. Ông Lê Minh Hoan, Bí thư tỉnh ủy Đồng Tháp cũng chia sẻ rất nhiều câu chuyện rất thiết thực liên quan đến thực trạng nuôi trồng, sản xuất nông nghiệp của nông dân hiện đang vẫn chưa tiếp cận được xu thế chung của nông nghiệp hiện đại thế giới, và mong mỏi đại diện các hộ nông dân của tỉnh Đồng Tháp giao lưu, học hỏi nhiều hơn, để cùng nhau làm giàu, gia tăng giá trị nông sản Việt do mình làm ra.

img-01-07192019-minQuang cảnh diễn đàn kết nối nông dân

Cũng tại cuộc gặp gỡ thú vị này, đại diện nhiều cơ sở, hợp tác xã nuôi trồng của các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Hưng Yên, Nghệ An đã có dịp giao lưu, chia sẻ với nông dân Đồng Tháp về chất lượng, vệ sinh an toàn của thực phẩm. Đây là cơ hội tốt cho người sản xuất, nuôi trồng và chế biến thực phẩm nông sản ở các địa phương nói trên định hướng sự phát triển của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, để nông sản của nông dân và doanh nghiệp tiêu thụ được trong chuỗi giá trị cao thì phải đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt chứng nhận VietGAP, Global GAP,… Đồng thời, nhà sản xuất phải gia tăng giá trị sản phẩm bằng việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất. Cũng tại điễn đàn, các đại biểu tập trung thảo luận về những giải pháp kết nối và xây dựng chuỗi thực phẩm an toàn, đẩy mạnh thương mại hóa nông sản thực phẩm chất lượng cao để từ đó xuất khẩu nông sản thực phẩm đến các thị trường phát triển trên thế giới.

img-02-07192019-minTrải nghiệm và trầm trồ với sản phẩm mật ong từ thiên nhiên

Tham gia diễn đàn với gian hàng trưng bày các sản phẩm mật ong chất lượng cao từ thiên nhiên, Behonex đã làm ngạc nhiên nhiều đại biểu với các ly mật ong tắc thơm mát lạnh, và các sản phẩm mật ong tuyệt hảo khác.

Thành lập năm 1976 và qua hơn 43 năm hình thành và phát triển, BEHONEX CORP đã khẳng định vị thế trong ngành sản xuất và kinh doanh mật ong và các sản phẩm từ ong mật trên thị trường trong nước, châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Các sản phẩm công ty ngày càng trở nên thân thiết trong tâm trí người tiêu dùng.

BEHONEX CORP hiện sở hữu nhà máy hiện đại và hệ thống phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn. Các sản phẩm chất lượng cao do công ty sản xuất luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, sử dụng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý, được kiểm soát bằng các quy trình sản xuất chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn HACCP, HALAL, FSMA.... Công ty cũng sở hữu dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo, được khách hàng đánh giá cao.

img-05-07192019-minMột số Sản phẩm mật ong tại Diễn đàn “Kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông sản Hợp tác xã phía Bắc và tỉnh Đồng Tháp tại TP.HCM”

img-07-07192019-min-1

Một số Sản phẩm mật ong xuất khẩu  tại Diễn đàn “Kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông sản Hợp tác xã phía Bắc và tỉnh Đồng Tháp tại TP.HCM”

img-06-07192019-min

img-03-07192019-min​​​​​​​Một số hình ảnh BEHONEX tại Diễn đàn “Kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông sản Hợp tác xã phía Bắc và tỉnh Đồng Tháp tại TP.HCM”

Ý kiến bạn đọc