BEHONEX VÀ CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG BẰNG NIỀM TIN

Thứ năm, 11/06/2020, 10:45 GMT+7
  • 10:30, 28/03/2016
  • 6918
  • 10 bình luận

BEHONEX VÀ CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG BẰNG NIỀM TIN

Trong cuộc sống, nếu trao niềm tin cũng giống như việc cho và nhận, thì trong kinh doanh cũng vậy. Doanh nghiệp tin tưởng vào khách hàng, muốn cùng họ tạo nên một văn hóa tiêu dùng mới và tìm ra được những khách hàng thân thiết để lan tỏa cho cộng đồng, đó là những mong muốn của Behonex Corp trong kinh doanh.

SP-BEHONEX-01

Tất nhiên, việc xây dựng niềm tin không phải là chuyện ngày một ngày hai, hoặc có thể làm được bằng các chiêu thức quảng cáo. Thay vào đó, thương hiệu phải giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng một cách tự nhiên. Ở Behonex Corp, với một thương hiệu mật ong có 44 năm hình thành và phát triển, chúng tôi duy trì các phương châm dưới đây. 

Chia sẻ chứ không “tra tấn” khách hàng
Chúng tôi luôn tạo ra một thực tế rằng, khách hàng sẽ cảm thấy vui vẻ khi đến mua hàng. Chúng tôi không bao giờ “bỏ bom thư” (spam) quảng cáo hoặc tạo ra một quy trình mua bán và thanh toán phức tạp và khó hiểu, từ đó khách hàng có thể nghi ngờ rằng dịch vụ của công ty không an toàn.

mat_ong_behonex-03 mat_ong_behonex-04

Làm cho mọi người dễ dàng tìm thấy thương hiệu 
Behonex Corp sử dụng các hoạt động trên mạng xã hội theo nhiều cách. Các nhãn hiệu mật ong Behonex, Behoney được nhiều người biết đến hơn, thu hút nhiều người theo dõi (followers) hơn và theo thống kê, ngày càng có nhiều khách hàng có thêm thiện cảm với thương hiệu. 

Với mạng xã hội, kênh truyền thông hữu hiệu nhất trong thời điểm hiện tại, Behonex Corp luôn tận dụng sự linh hoạt của mô hình này. Từ đó cung cấp nội dung từ website, tương tác với người dùng mới và cũ, đăng hình ảnh và video, hoặc cập nhật tin tức và thông tin cho khách hàng… luôn ở thế chủ động, và hoạt động liên tục.

789

Hãy làm nhiều
Niềm tin của người tiêu dùng luôn sẵn có, nhưng theo ghi nhận, ngày nay không còn cao như xưa, với việc không ít khách hàng dễ và đã bị lừa. Tin tưởng vào chất lượng của truyền thống, nắm bắt các xu hướng tiêu dùng mới để có nhiều sản phẩm phù hợp với xu thế… đó là cách Behonex đang thực hiện. Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, nhiều khách hàng đã nói rõ quan điểm “thà tăng giá chứ đừng giảm chất lượng”, cho thấy việc lao động chân chính và miệt mài sẽ được khách hàng mang lại kết quả tốt trong kinh doanh. 

Khách hàng là Thượng đế
Chăm sóc khách hàng luôn dễ mà khó, khó mà dễ! Lòng tin sẽ bị thử thách mỗi khi khách hàng gặp phải vấn đề gì đó. Nếu họ nhận được trải nghiệm hậu mãi nhanh chóng, hữu ích và đáng nhớ, họ sẽ nghĩ đến sản phẩm của chúng tôi như là một thương hiệu đáng tin cậy.

img-02_1 Sampling_Ben_Tre_02

Nhưng nếu bạn chăm sóc khách hàng quá kém, sẽ mất khách hàng mãi mãi và danh tiếng của thương hiệu bị ảnh hưởng. Ở Behonex Corp có một nguyên tắc là không được quá chú tâm vào việc bán hàng, mà thay vào đó hãy đảm bảo khách hàng cảm thấy được lắng nghe và đánh giá cao, và sẵn sàng làm mọi thứ để làm cho khách hàng cảm thấy hạnh phúc.

Tăng cường giao tiếp
Bí quyết kinh doanh của Behonex Corp là luôn chia sẻ với khách hàng, và không bao giờ được phép để khách rơi vào trạng thái mù mờ thông tin, bằng cách luôn “nói chuyện” (bằng nhiều cách, nhiều phương tiện) thật nhiều với những khách hàng của mình. 

Luôn sẵn sàng trả lời
Qua tiếp xúc với khách hàng, chúng tôi thống kê được rằng, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi biết rằng họ có thể nói chuyện với người đại diện của công ty vào bất kỳ lúc nào họ muốn. Chúng tôi đảm bảo khách hàng luôn có nhiều lựa chọn để liên lạc, và kết nối thành công, nhận được những trả lời thỏa đáng. 

Sampling_Ben_Tre_01

Việc xây dựng niềm tin không phải là chuyện ngày một ngày hai, và cũng không hề đơn giản một tí nào, nhưng những “bí quyết” kể trên đã giúp chúng tôi đi đúng hướng. Cùng với bề dày truyền thống gần nửa thế kỷ của mình với chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hoàn hảo, thì số khách hàng trung thành với sản phẩm và danh tiếng của Behonex, thực tế đã ngày một tăng lên.

--- --- ---

Ý kiến bạn đọc