BEHONEX THAM GIA HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM GIỐNG VÀ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO TP.HCM 2019

Thứ hai, 12/08/2019, 17:32 GMT+7
  • 10:30, 28/03/2016
  • 6918
  • 10 bình luận

BEHONEX THAM GIA HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM GIỐNG VÀ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO TP.HCM 2019

Hội chợ - triển lãm Giống và Nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM 2019 là hoạt động thuộc chương trình xúc tiến thương mại do UBND TP.HCM khởi xướng từ năm 2012, tổ chức từ ngày 15 – 19/8/2019 tại Trung tâm Công nghệ sinh học TP.HCM (số 2374 Quốc lộ 1, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM). Thương hiệu mật ong nổi tiếng Behonex và Behoney của Công ty Cổ phần Ong mật TP.HCM Behonex Corp vinh dự được BTC hội chợ - triển lãm mời tham gia hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng này.

Có một Behonex chất lượng và tiện dụng

Từng làm dậy sóng thị trường mật ong và các chế phẩm từ mật ong nội địa với các sản phẩm mật ong 100% thiên nhiên như mật ong hoa nhãn, mật ong hoa cà phê, mật ong rừng… trong vài năm trước; lần này, đội ngũ tiếp thị của Behonex sẽ tạo ra “cơn địa chấn” trong những ngày diễn ra hội chợ - triển lãm khi sẽ mời tất cả khách hàng ghé gian hàng dùng thử miễn phí sản phẩm mật ong tắc Behoney – sản phẩm “hot” của thị trường đồ uống không cồn mùa hè 2019. Không chỉ có mật ong thiên nhiên Behonex đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên toàn thế giới, các sản phẩm mới khác như mật ong hoa chôm chôm, phấn hoa, sữa ong chúa… đều do thương hiệu BehonexBehoney sở hữu đều có mặt tại gian hàng để phục vụ người tiêu dùng.

Mang đến hội chợ - triển lãm lần này với danh mục sản phẩm phong phú và đa dạng với hơn 100 sản phẩm mật ong do thương hiệu Behonex sở hữu và phục vụ thị trường nội địa cũng như xuất khẩu đến các nước châu Á, châu Âu và châu Mỹ, những người thực hiện chương trình này không mong gì hơn qua việc sẽ tạo thêm “hương vị ngọt ngào” diễn ra sôi động và nhiều sắc màu ở hội chợ - triển lãm.

 8122019-01

Mật ong thiên nhiên Behonex là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm

Các sản phẩm mật ong do Behonex sở hữu đều được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu 100% từ nguồn mật ong thiên nhiên, qua quy trình sản xuất hiện đại, có chất lượng tuyệt hảo sẽ là món quà sức khỏe hữu ích đối với người tiêu dùng.

Ngoài danh mục sản phẩm chất lượng và phong phú, thương hiệu mật ong thiên nhiên Behonex, với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và tận tình, còn tạo ra nhiều bất ngờ khác với khách hàng, bằng những hoạt động tiếp thị, mời dùng thử, cùng các chương trình bán hàng ưu đãi giảm giá 15% cho tất cả các sản phẩm, giảm từ 10% đến 20% cho đơn hàng từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng, mua có quà tặng cực kỳ hấp dẫn.

Hội nhập để phát triển

Hội chợ - triển lãm Giống và Nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM lần này được tổ chức không ngoài mong muốn giới thiệu trưng bày những sản phẩm công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp và thực phẩm chế biến. Bên cạnh đó, việc liên kết xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư sẽ đẩy mạnh giao thương trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, giới thiệu sự phát triển của sản phẩm các doanh nghiệp, các ngành nghề truyền thống nhằm xúc tiến thương mại, phát triển thị trường.

01

Phối cảnh gian hàng Behonex tại hội chợ triển lãm

Behonex, với uy tín thương hiệu của 43 năm hình thành và phát triển, cùng tầm nhìn về thị trường, sẽ là động lực để góp phần tạo đà phát triển. Với các chương trình tiếp thị và bán hàng đã được lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, với lần xuất hiện này tại hội chợ triển lãm Giống và Nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM 2019, thương hiệu mật ong thiên nhiên Behonex đang đặt ra mục tiêu làm sống động thị trường mật ong với nhiều động thái kích hoạt thị trường. 

Trân trọng kính mời quý đối tác, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại gian hàng Behonex: số 75, khu D tại hội chợ - triển lãm Giống và Nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM 2019!

Ý kiến bạn đọc